Một video mới so sánh các phiên bản Red Dead Redemption gần đây với các phiên bản gốc, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn về cách tựa game chạy trên phần cứng mới.
Red Dead Redemption hiện đã có trên PS3, PS4, Switch và Xbox 360.
Một video mới cho thấy các bản PlayStation 4 và Nintendo Switch mới phát hành của Red Dead Redemption trông như thế nào so với các phiên bản PS3 và Xbox 360 gốc. Red Dead Redemption được phát hành trở lại vào năm 2010 và trở thành một trong những game định hình thế hệ console thứ bảy, nhận được sự hoan nghênh gần như toàn cầu nhờ bối cảnh miền Viễn Tây phong phú và câu chuyện đầy cảm xúc về John Marston. Phần 2 của thương hiệu này đã ra mắt vào năm 2018, nhưng nhiều người hâm mộ đã hy vọng có cơ hội trải nghiệm lại cuộc phiêu lưu ban đầu trên phần cứng hiện đại.
Trong khi tin đồn về một phiên bản làm lại đầy đủ của Red Dead Redemption lan truyền trên internet vào đầu năm nay, Rockstar lại thông báo rằng các phiên bản trên PS4 và Switch của Red Dead Redemption gốc sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 8. Điều này đã thu được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ mong muốn có một bản cập nhật mạnh mẽ hơn cho hành trình của John Marston, nhưng giờ đây người chơi có thể thấy các bản mới này chống chọi với đồ họa vốn đã ấn tượng của phiên bản cũ như thế nào.
So sánh này đến từ GTA Series Videos, một kênh YouTube dành cho các tựa game do Rockstar phát triển. Video mới nhất của họ có các cảnh trong Red Dead Redemption được hiển thị trên Xbox 360, PlayStation 3, Xbox One X, PlayStation 4 và Nintendo Switch. Ban đầu, sự khác biệt giữa phiên bản gốc và các cổng mới không quá lớn, nhưng phiên bản PS4 và Switch có kết cấu rõ ràng hơn so với trên PS3 và Xbox 360. Việc phân loại màu trên các bản mới hơn cũng có vẻ khác, ở mức ít nhất là trong một cảnh quay John đi ngang qua thị trấn.
Video so sánh cũng nêu bật các tính năng đồ họa khác nhau mà các phiên bản mới sở hữu, chẳng hạn như khử răng cưa AMD FSR 2 và FXAA trong phiên bản PS4. Phiên bản chi tiết nhất về đồ họa của tựa game dường như là Xbox One X thông qua khả năng tương thích ngược, trong khi phiên bản trên Nintendo Switch có vẻ hơi mờ so với PS4. Bản mở rộng DLC Undead Nightmare đầy thây ma của Red Dead Redemption được bao gồm trong các bản mới và nó cũng được sử dụng để đo khả năng đồ họa của chúng.
Cho rằng các bản Red Dead Redemption mới phát hành chỉ đơn giản là phiên bản nâng cấp của một trò chơi đã được phát hành trong thế hệ console trước đó, có thể không quá ngạc nhiên khi sự khác biệt giữa chúng và các bản phát hành Xbox 360 và PS3 cổ điển là tương đối nhỏ. Tuy nhiên, thực sự có một cải tiến đồ họa rõ ràng trong các cổng Red Dead Redemption mới – mặc dù liệu điều đó có biện minh cho việc các bản được phát hành ở mức 50 đô la đầy đủ hay không là vấn đề tốt hơn nên để người tiêu dùng tự quyết định.
Chia sẻ ý kiến của bạn