Đột Kích: Cửa hàng tích lũy trong tháng 4

Đã trải qua một đêm bảo trì và cập nhật phiên bản mới, vậy người chơi có thể hi vọng gì vào việc cửa hàng tích lũy được cập nhật thêm hay không?

Điều đáng tiếc là sắp tới chúng ta sẽ tạm không có thêm vật phẩm nào vĩnh viễn và số lượng trang bị mới được cập nhật vào cũng chỉ dừng lại ở con số 3. Tuy vậy, đây là 3 vũ khí khá đáng “đồng tiền bát gạo” với những gì bạn bỏ ra để thuê về sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu nào:

M14 EBR-S Blue Camo

M14 EBR chưa bao giờ là hết hot trong thế giới Đột Kích. Các phiên bản của dòng súng này sở hữu lượng đạn dồi dào, sát thương lớn đi kèm với độ giật thấp và đường đạn ổn định. Với nhiều game thủ, đây có thể được coi là “sát thủ M4 Vip”. Và sẽ càng tuyệt vời khi có thể sắp tới, M14 EBR-S Blue Camo sẽ chính thức được đưa vào shop MP.

Giá dự kiến: 430 MP (3 ngày)

Thompson Gold

Một trong những khẩu SMG được săn đón nhiều nhất trước khi Thompson VIP ra đời. Cho dù hiện tại không còn được ưa chuộng như trước, nhưng với lượng đạn thậm chí còn nhiều hơn cả phiên bản VIP, tốc độ xả đạn nhanh và sát thương khá, đây vẫn là một “khối vàng” đáng giá trong chế độ Zombie.

Giá dự kiến: 400 MP (3 ngày)

Xem thêm  CEO Tencent, NetEase trong nhóm 10 người giàu nhất Trung Quốc

Savage 110BA

Khẩu súng cuối cùng trong bộ 3 vũ khí, khác với M14 EBR-S Blue Camo, Savage lại không hề được nhiều người để ý mặc cho thông số của nó là cực tốt. Với lượng đạn ở mức chấp nhận được với một khẩu Sniper thì đây là lựa chọn khá tốt, sát thương ổn cho dù có đôi chút ồn ào trong âm thanh ra đạn. Ngoài ra, Savage 110BA là khẩu sniper được trang bị tính năng chống sốc, tức là khi bạn đang bật scope mà chẳng may ăn đạn thì tâm sẽ không bị giật đi nơi khác.

Giá dự kiến: 400 MP (3 ngày)

Ý kiến bạn đọc

Chia sẻ ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *