Review nhẹ Dân Chơi Tam Quốc sau 24h phát hành xem có gì hấp dẫn?

Tựa game thẻ tướng vui nhộn Dân Chơi Tam Quốc do Funtap phát hành vừa cập bến thị trường Việt Nam trong sự sự háo hức của cộng đồng game thủ.

Trong ngày đầu ra mắt tựa game Dân Chơi Tam Quốc đã nhận được nhiều đánh giá tích cực lên tới 4.9 sao trên CH Play. Đây là trò chơi di động thể loại Idle/Afk đề tài Tam Quốc quen thuộc do Funtap phát hành tại Việt Nam. Tựa game đã lấy các nhân vật từ Tam Quốc qua đó lồng ghép một câu truyện viễn tưởng và độc đáo. Bạn sẽ vào vai một người bị xuyên không về thời Tam Quốc, ngoài ra bạn còn bị xem như Ma Vương. Để lý giải những uẩn khúc sau đó bạn sẽ hành động gì? Bạn sẽ tự đứng lên thống nhất Tam Quốc hay phò tá người nào?

Nghệ thuật cầm bình trong Dân Chơi Tam Quốc đầy vui nhộn

Dân Chơi Tam Quốc được thiết kế đồ hoạ 2D, phong cách độc lạ khi kết hợp hình ảnh chibi kèm theo những hình tượng mới mẻ (hay nói đúng hơn là có phần hài hước) về các vị danh tướng trong Tam Quốc. Các kỹ năng mang theo nhiều màu sắc đẹp mắt, thêm vào đó là kho tàn tướng đa dạng kèm theo lượng kỹ năng đồ sộ được xây dựng với hằng hà những hiệu ứng thú vị. Âm nhạc nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn, tuy nhiên các hiệu ứng âm thanh khi tung chiêu thức còn nghèo nàn, chưa được đầu tư.

Xem thêm  Funtap tổ chức chương trình tri ân khách hàng khủng nhất năm lên tới 5 tỷ vnđ - Chào 2021 - Tết sung sướng

Nhiệm vụ trong game được thiết kế để giúp người chơi dễ dàng làm quen đồng thời cũng tạo nên động lực để khám phá câu truyện phía sau. Trò chơi có một mạch truyện chính, người chơi phải hoàn thành từng màn trong phó bản để mở khoá cốt truyện mới cũng như nhận thêm nhiều phẩn thưởng, ngoài ra Dân Chơi Tam Quốc còn có một loạt các tính năng hấp dẫn khác.

Đội Hình trong game Dân Chơi Tam Quốc dễ dàng tuỳ chỉnh, thoải mái sáng tạo lối chơi

Phó Bản Thường đồng thời là mạch truyện chính trong Dân Chơi Tam Quốc

Hệ thống Khiêu Chiến với nhiều hoạt động hấp dẫn như Chiến Hồn Các nơi chưa đầy thử thách, khi vượt tầng càng cao thì mức độ khó theo đó cũng tăng lên đồng thời phần quà khi nhận về cũng khá xứng đáng. Song song đó bảng xếp hạng nơi bạn có thể tỉ thí với bất kể người chơi nào nhầm tăng thứ hạng của bản thân, một tính năng hấp dẫn với những bạn thích được thoả sức thể hiện bản thân, cũng như tài mưu lượt trên chiến trường. Ngoài ra còn một số tính năng thú vị khác, thêm vào đó để mở các hoạt động trên thì nhân vật phải đạt được đẳng cấp yêu cầu.

Khiêu Chiến thách thức người chơi cả về PVE và PVP

Thêm một tính năng phải kể đến là uỷ thác, giúp cho người chơi rảnh tay nhưng vẫn cày cho nhân vật, tuy nhiên sẽ có giới hạn nếu bạn không nâng cấp VIP. Cuối cùng phải kể đến là những hệ thống giúp năng cấp chiến đội của bạn như cường hoá trang bị, với một thao tác tiện lợi đã có thể cường hoá hết trang bị. Tăng cấp tướng và đột phá cũng là một trong số những cách dễ dàng nhất để tăng lực chiến cho tổ đội của bạn.

Xem thêm  Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục - Game nhập vai MMORPG thần ma chuẩn bị phát hành tại Việt Nam

Những tính năng giúp game thủ cày cuốc thoải mái như Treo Máy và Uỷ Thác

Tuy nhiên, tựa game Dân Chơi Tam Quốc vẫn còn một số hạn chế, âm thanh vẫn còn nghèo nàn. Vì game tập chung vào nhóm đối tượng ít có thời gian nhưng vẫn muốn có những giờ phút giải trí nên gameplay có phần đơn điệu chỉ nhấn nút và nhìn trò chơi hoạt động, có thể thấy nếu bạn là game thủ thích cảm giác “sướng” tay hoặc thích phô diễn kỹ năng thì đây không dành cho bạn.

Tải game: https://danchoitamquoc.playfun.vn/taigame

Ý kiến bạn đọc

Chia sẻ ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *