Proxima ra mắt với tư cách là một studio trò chơi mới với số tiền tài trợ 1,6 triệu đô la. Hãng cũng đã tiết lộ trò chơi đầu tiên của mình, Lumari, một trò chơi phiêu lưu thế giới mở.
Có trụ sở tại Mỹ và Canada, Proxima đặt mục tiêu xây dựng dựa trên một mô hình mới nổi trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, mà công ty đã gọi là “trò chơi đa nền tảng”. Trong mô hình này, trò chơi hoạt động hướng đến cộng đồng người chơi sáng tạo.
Proxima đầu tư mạnh mẽ vào game đầu tiên.
Ran Mo, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành tại Proxima, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được xây dựng studio hiện nay trong ngành công nghiệp trò chơi. Các trò chơi phát triển từ việc cung cấp nội dung người chơi có thể khám phá cộng đồng mới, tìm người cộng tác. Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng dựa trên nhiều nền tảng này bằng các công nghệ mới có tiềm năng thúc đẩy niềm vui giải trí cho người chơi và lấy người chơi làm trung tâm”.
Ngoài việc ra mắt trò chơi moiw, nhóm Proxima cũng rất vui khi được công bố tựa game đầu tiên của mình, Lumari, một trò chơi phiêu lưu khám phá, sáng tạo. Trong khi trò chơi vẫn đang được phát triển, Lumari sẽ bắt đầu thử nghiệm cộng đồng đầu tiên trong tháng này. Người chơi có thể tìm hiểu thêm về trò chơi và chơi thử tại playlumari.com.
Proxima trước đây đã huy động được 1,6 triệu đô la tiền tài trợ trước hạt giống từ các nhà đầu tư trong ngành. Vòng tiền hạt giống được dẫn đầu bởi London Venture Partners, với sự tham gia của Konvoy Ventures, Progression Fund và Valhalla Ventures.
Are Mack Growen, Đối tác chung tại London Venture Partners, cho biết trong một tuyên bố: “Trong thế giới ngày nay, trò chơi không chỉ là một nơi giải trí. Chúng là một phương tiện để kết nối cộng đồng với nhau. Ran và nhóm có một tầm nhìn táo bạo về tương lai của trò chơi. Chúng tôi vô cùng ấn tượng với tầm nhìn và tốc độ thực hiện của nhóm. LVP tin tưởng vào khả năng của Proxima trong việc tiên phong trong lĩnh vực game mà họ đang tạo ra”.
Nhóm Proxima tập hợp những người kỳ cựu trong ngành công nghiệp trò chơi, từng làm việc cho Electronic Arts, Unity, Storm8, Wildlife Studios và Riot. Đại diện hãng game cho hay hãng sẽ sản xuất đa thể loại hướng đến xây dựng thế hệ game chất lượng. “Chúng tôi lấy cảm hứng từ các trò chơi thế giới mở tương tác xã hội, chẳng hạn như Valheim và Terraria, trong đó người chơi có thể sống trong môi trường của họ và tạo nên vương quốc của chính mình” – giám đốc sản phẩm của hãng chia sẻ.
Chia sẻ ý kiến của bạn