‘1001 lý do’ game thủ Việt mong đợi LMHT Mobile ra mắt càng sớm càng tốt

Những lý do nào khiến người chơi trong nước, và cả quốc tế nữa, mong đợi LMHT Mobile ra mắt.

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game LMHT Mobile là một trong những sản phẩm game được quan tâm và đầu tư trọng điểm đến từ Riot. Kể từ khi hé lộ thông tin đến lúc được giới thiệu trong lễ kỷ niệm 10 năm League of Legends, Liên Minh Huyền Thoại Mobile đã cho thấy bản thân là một sản phẩm đáng mong chờ.

1. League of Legends: Wild Rift là bản kế thừa hoàn chỉnh PC

Với thể loại MOBA, có lẽ, hiện tại khó tựa game nào thay thế được LMHT trên PC. Đây là trò chơi được phổ biến trên toàn thế giới, có số lượng đông đảo và ngày càng lớn mạnh cộng đồng người hâm mộ.

Thêm vào đó, game mobile cũng khẳng định được sức mạnh với sự phát triển của điện thoại thông minh. Vậy nên, không có lý do gì game thủ không mong muốn trải nghiệm bản di động từ một game trên PC mình quá đỗi yêu thích.

2. Sự thất vọng với các MOBA di động khác

Có thể điều này có phần cực đoan, song ở một mức độ nhất định nó cũng phản đúng phần nào thực tế hiện nay. Tuy trên thị trường bây giờ có nhiều game MOBA mobile sở hữu số lượng người chơi đông đảo, nhưng tiềm ẩn trong đó là những rạn nứt về tình yêu, sự tin tưởng dành cho sản phẩm bởi game nhiều lỗi, NPH không chịu khắc phục.

Xem thêm  LMHT: Có thêm ‘thợ rèn’ mới, fan đồn đoán Summoner’s Rift sắp có vật phẩm giống Tốc Chiến

Game MOBA vốn là một thể loại đề cao sự công bằng nhất. Nhưng giờ đây, vấn nạn hack/cheat hoành hành khiến người chơi không còn cảm thấy mặn mà nữa. Do đó, cộng đồng đang mong chờ một trò chơi “sạch”, như những gì tin tưởng với bản PC LoL đang có và dĩ nhiên tiếp nối đến bản mobile giá trị đó.

3. LMHT Mobile có nhiều điểm đột phá

Vẫn được cho là phiên bản kế thừa trọn vẹn tinh túy từ PC nhưng không phải Liên Minh Huyền Thoại Mobile không có những điểm mới, điểm khác biệt so với người tiền nhiệm, cũng như các trò chơi MOBA di động khác. Những điểm mới về tướng, thao tác và hệ thống kỹ năng trong bản mobile sẽ được Riot điều chỉnh và nâng cấp để tương thích với nền tảng di động.

4. Chờ đón những giải đấu eSports đỉnh cao

Tất nhiên rồi, chắc chắn bản mobile LMHT: Tốc Chiến sẽ có những giải đấu thể thao điện tử hoành tráng trên thế giới. Có thể lúc này đề cập đến vấn đề trên còn quá sớm bởi game chưa ra mắt, nhưng đó là viễn cảnh khả thi. Trò chơi sẽ mang tới một đời sống eSports sôi động bậc nhất như những gì bản PC đã và đang làm, thậm chí còn hơn thế nữa…

Từ những điều cơ bản ở trên đủ để cho chúng ta thấy người chơi đang mong mỏi LMHT Mobile ra mắt đến thế nào. Có hàng tá điều hấp dẫn chờ đón và bùng nổ khi tựa game của Riot chính thức phát hành. Và bây giờ chúng ta hãy chờ đợi và… “hóng” thôi.

Xem thêm  ĐTCL: Tộc Hextech với cơ chế “phế đồ” cực bá đạo sắp có trong bản 9.16

Ý kiến bạn đọc

Chia sẻ ý kiến của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *